Trang

Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Hoa đẹp

Vườn hoa thực sự là một điều làm đẹp. Giống như nhiều người tôi luôn muốn mình rất riêng. Tôi không biết bắt đầu từ đâu, phát triển gì, hoặc thậm chí làm thế nào. Nhưng một khi tôi đã nhận những điều cơ bản xuống tôi nhận ra rằng nó không phải là rất khó khăn. Nó thực sự có thể rất dễ dàng để phát triển vườn để có bó hoa sinh nhật đầu tiên của bạn với những kiến ​​thức đúng.

Sẽ có một chuyến đi nhanh chóng của những điều cơ bản của làm vườn hoa. Nếu bạn có thể làm chủ được những điều này thì bạn cũng có thể phát triển một khu vườn hoa tuyệt đẹp.

Hàng năm: Những bông hoa này được trồng từ hạt mỗi năm và sau đó nở. Một khi mùa của họ kết thúc thì đó là kết thúc. Bạn phải trồng lại mỗi năm từ hạt giống một lần nữa.

Cây lâu năm: Loại này thường có gốc rễ hoặc thời gian ngủ đông, nơi chúng có thể tiếp tục tồn tại cho đến mùa tiếp theo. Vì vậy, những loại hoa này không thực sự chết.

Cả hai đều phù hợp với người làm vườn mới bắt đầu. Một số người tìm thấy các cây lâu năm là một công việc nhỏ hơn, nhưng thường thì công việc của họ không nhiều. Trên thực tế, Cây lâu năm làm rất tốt trong môi trường nơi thời tiết lạnh vào mùa đông.

Bạn nên cố gắng để pha trộn vườn hoa của bạn với cả hai loại này. Có hoa của cả hai loại dễ dàng để phát triển cho một người mới làm vườn hoa.

Bạn cần một số phân bón

Thời tiết bạn thích hoặc không cần đến phân bón hoặc phân bón. Ngay cả một khu vườn có đất tốt vẫn nên có thêm phân bón cho nó.

Có phân loại các loại khác nhau, nhưng loại phân bón tốt nhất luôn là phân chuồng. Có nó có mùi, nhưng ... đó là hình thức tự nhiên nhất của đất tăng cường có. Bạn không thể củ cải nó.



Xem xét sự phổ biến của web, bây giờ bạn có thể mua một món quà bất kỳ lúc nào, ngay cho đến ngày của sự kiện, và nó sẽ đến ngay. Không bao giờ được dễ dàng hơn để có hoa tươi đến bất kỳ góc của trái đất. Hãy nhìn xung quanh và bạn chắc chắn sẽ tìm được một tiệm bán hoa trực tuyến tại địa phương sẽ vui vẻ nhận đơn hàng của bạn và có hoa khai trương trong nhà bếp của mẹ hoặc tại bàn làm việc của mình trước kỳ nghỉ sắp tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét